AutoCAD là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp thiết kế 2D và 3D. Trực quan hơn, mô hình 3D cho phép bạn tăng tốc công việc thiết kế và tài liệu, chia sẻ mô hình và phát triển các ý tưởng mới. Có hàng nghìn tiện ích bổ sung có sẵn cho AutoCAD để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đã đến lúc thiết kế theo một cách mới – thời đại của AutoCAD.

AutoCAD cho phép bạn giải quyết các vấn đề thiết kế phức tạp nhất. Bằng cách tạo ra các hình dạng tùy ý, một loạt các cơ thể và bề mặt được mô hình hóa; thời gian thẩm tra dự án giảm đáng kể; các bản vẽ tham số giúp giữ tất cả thông tin bạn cần trong tầm tay. Ý tưởng thiết kế có thể được trực quan hóa ở định dạng PDF, cũng như được thực hiện trong các bố cục thu được thông qua in 3D. Chưa bao giờ những ý tưởng lại trở thành hiện thực nhanh chóng như vậy.



Các tính năng mới:

  • Stripe: Tracing cung cấp một không gian an toàn để cộng tác với các thay đổi bản vẽ trong web AutoCAD và ứng dụng dành cho thiết bị di động mà không có rủi ro sửa đổi bản vẽ hiện có. Theo dõi có thể được so sánh với truy tìm cộng tác ảo được phủ trên một bản vẽ, cho phép người tham gia cung cấp phản hồi trực tiếp trên bản vẽ.
  • Number: Đếm nhanh và chính xác số lượng các đối tượng trong bản vẽ. Bạn có thể chèn một bảng với dữ liệu số lượng vào bản vẽ hiện tại.
  • Floating drawing windows: Bây giờ bạn có thể kéo tab tệp bản vẽ ra bên ngoài cửa sổ ứng dụng AutoCAD để biến nó thành cửa sổ nổi.
  • Share the current drawing: Chia sẻ liên kết tới bản sao của bản vẽ hiện tại để xem hoặc chỉnh sửa trong ứng dụng web AutoCAD. Tất cả các hình ảnh xrefs và DWG liên quan đều được bao gồm. Tải lên Autodesk Docs (tài nguyên đăng ký). Mô-đun Tải lên Tài liệu Autodesk cho phép các nhóm thiết kế sử dụng các tệp PDF kỹ thuật số để tham khảo khi ở trên trang web. Mô-đun Tải lên Tài liệu Autodesk cho phép bạn tải các bản vẽ AutoCAD PDF lên một dự án Tài liệu Autodesk cụ thể.
  • New design of the Home tab: Tab Trang chủ đã được thiết kế lại để bao gồm màn hình chào mừng mới cho các sản phẩm Autodesk.
  • Pre-release 3D graphics: Bản phát hành này bao gồm bản xem trước của công cụ đồ họa 3D đa nền tảng hoàn toàn mới được phát triển cho AutoCAD nhằm tận dụng tối đa các GPU và bộ xử lý đa lõi hiện nay. Nó cung cấp thêm sự dễ dàng điều hướng khi làm việc với các bản vẽ lớn hơn các phiên bản trước.
  • Installer: Cài đặt và triển khai phần mềm 2023 nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.

Download: Folder

  • Nếu các bạn không biết cách download thì xem hướng dẫn chi tiết ở video này:


    Nếu ở Google Diver giới hạn 24h thì các bạn xem hướng dẫn tải khi bị giới hạn:  

    Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng hãy góp ý ở phần comment bên dưới hoặc nhắn tin tới fanpage facebook để được giải đáp.
    Ngoài ra các bạn có thể tải các phần mềm hữu ích khác tại đây
    Đăng ký kênh Youtube tại đây
    Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook:
     https://www.facebook.com/groups/255116492090650 
    Chúc các bạn thành công.
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!