Adguard là phần mềm để loại bỏ các quảng cáo Internet không mong muốn, cũng như tăng sự an toàn và tốc độ của các trang web. Bằng cách cài đặt ứng dụng này khi xem video và nghiên cứu nội dung web, quảng cáo video không có thời gian được xem trực tiếp, video được tải xuống tự động và sử dụng lưu lượng truy cập Internet, quảng cáo bật lên và hơn thế nữa. Ứng dụng này tương thích với tất cả các trình duyệt và ngoài việc chặn quảng cáo, ứng dụng này có thể ngăn việc mở các trang web nguy hiểm. Một số trang web được thiết kế nhằm mục đích lạm dụng và lừa đảo, chương trình này sẽ cảnh báo bạn bằng cách phát hiện các loại trang web này. Một lợi ích khác của việc chặn các quảng cáo này là tăng tốc độ tải trang. Bằng cách cài đặt chương trình này, bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi đáng kể về tốc độ tải trang.

Một trong những ưu điểm chính của chương trình này là ngăn việc mở các trang web lừa đảo và tống tiền. Các trang web này bắt chước sự xuất hiện của trang web chính, ví dụ như trang web giả mạo có địa chỉ và trông giống như các trang web ngân hàng hoặc ngân hàng cho vay ngân hàng và họ có được mục tiêu bằng cách lấy thông tin tài khoản ngân hàng. Chương trình xác định các loại trang web này và ngăn không cho họ mở và sẽ cảnh báo bạn cho phù hợp với trang web. Chương trình này có chế độ duyệt web không im lặng mà không để lại bất kỳ dấu vết nào trên trình duyệt web bằng cách bật nó. Ai đó không thể giám sát hoạt động của bạn. Không có cookie nào được lưu. IP của bạn sẽ ẩn và nhiều tính năng khác. Cha mẹ lo lắng về con của họ có thể chặn các trang web bị nhiễm bệnh và không phù hợp với sự trợ giúp của ứng dụng này để con của họ không thể xem nội dung không phù hợp.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows XP SP3, Vista, 7, 8, 8,1, 10
  • RAM 512MB
  • Trình duyệt Web cho Microsoft Edge, Trình duyệt Internet Explorer, Google Chrome, Opera, Trình duyệt Yandex, Mozilla Firefox và các ứng dụng khác
  • Dung lượng đĩa miễn phí 50MB

Download Phần mềm chặn quảng cáo

Download Google

Nếu các bạn không biết cách download thì xem hướng dẫn chi tiết ở video này:

Nếu ở Google Diver giới hạn 24h thì các bạn xem hướng dẫn tải khi bị giới hạn:  

Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng hãy góp ý ở phần comment bên dưới hoặc nhắn tin tới fanpage facebook để được giải đáp.
Ngoài ra các bạn có thể tải các phần mềm hữu ích khác tại đây
Đăng ký kênh Youtube tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook:
 https://www.facebook.com/groups/255116492090650 
Chúc các bạn thành công.

- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!