KineMaster là phần mềm sửa video số một hiện nay trên điện thoại với phần mềm bạn hoàn toàn có thể tạo ra những video độc đáo và chuyên nghiệp. Nhưng phần mềm lại bị giới hạn nhiều tính năng chỉnh sửa đòi hỏi người dùng phải nâng cấp lên phiên bản tính phí, nhưng với phiên bản KineMaster Pro Mod premium thì bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng được mở khóa hoàn toàn miễn phí.
KineMaster giúp bạn có những video chuyên nghiệp bằng việc cung cấp đến người sử dụng một trình chỉnh sửa không thể tuyệt vời hơn. Bạn có thể chỉnh sửa, cắt ghép video từ đơn giản nhất đến việc thêm các hiệu ứng lồng ghép hòa trộn nâng cao. Hoạt động cũng dựa trên nguyên nguyên tắc xếp các lớp lên nhau để có thể tọa ra một video hoàn chỉnh vì thế người dùng có thể dễ dàng tạo ra được những video một cách nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.


Ứng dụng có nhiều kích thước khuôn hình khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng, chất lượng video mà phần mềm xuất ra có thể lên đến độ phân giải 4K cùng nhiều chất lượng khác mà người dùng có thể tự do chọn lựa ( lưu ý rằng chất lượng video mà ứng dụng xuất ra còn tùy thuộc vào phần cứng cũng như độ phân giải mà thiết bị bạn hỗ trợ ). Ứng dụng còn có tính năng tự nhận diện phần cứng thiết bị cũng như tự điều chỉnh những thiết lập bên trong ứng dụng để quá trình làm cũng như xuất video diễn ra một  cách tốt nhất. Không chỉ thế một kho âm thanh hiệu ứng đang sẵn sàng cho bạn sử dụng với những âm thanh hình ảnh và stick ngộ nghĩnh giúp video của bạn trở nên thú vị hơn.

Tính năng phiên bản KineMaster Mod Premium miễn phí:

  • Mở khóa toàn bộ chức năng, cho phép xuất video ở chất lượng tốt nhất
  • Xóa quảng cáo bên trong ứng dụng
  • Bạn có thể tự do tải về các hiệu ứng cũng như stick tại cửa hàng
  • Xóa logo bản quyền khi xuất video
Với phiên bản KineMaster Pro Mod mở khóa full miễn phí hi vọng bạn sẽ có được những video thú vị nhất để chia sẻ với bạn bè và người thân.

Download KineMaster full

Download

Nếu các bạn không biết cách download thì xem hướng dẫn chi tiết ở video này:
https://www.youtube.com/watch?v=n_tGwOBZGIw&t=144s
Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng hãy góp ý ở phần comment bên dưới hoặc nhắn tin tới fanpage facebook để được giải đáp.
Ngoài ra các bạn có thể tải các phần mềm hữu ích khác tại đây
Nếu ở Google Diver giới hạn 24h thì các bạn xem hướng dẫn tải khi bị giới hạn tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook:
 https://www.facebook.com/groups/255116492090650 
Chúc các bạn thành công.
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!