Giới thiệu:

KMSpico là cách nhanh nhất, an toàn nhất và dễ nhất để kích hoạt Windows (7, 8, 8.1, 10 VÀ vista) và Microsoft Office, 2010 – 2016 – 2013 – 365 và cả bit 64 và 32. Trình kích hoạt không cần kết nối Internet. 
KMSpico là cách nhanh nhất, an toàn nhất và dễ nhất để kích hoạt Windows (7, 8, 8.1, 10 VÀ vista) và Microsoft Office, 2010 – 2016 – 2013 – 365 và cả bit 64 và 32. Trình kích hoạt không cần kết nối Internet.


KMSpico kích hoạt toàn bộ dòng sản phẩm mới của Microsoft: Windows 10 và Office 2016, bao gồm tất cả các ứng dụng: Visio, Project, v.v. Kích hoạt diễn ra tự động trong nền, tất cả những gì người dùng cần làm là khởi chạy trình kích hoạt và kiểm tra trạng thái kích hoạt vài giây sau khi khởi chạy. 

Sản phẩm đã được kích hoạt sẽ không bị ảnh hưởng. KMSpico là một trình kích hoạt Windows và Office hoàn toàn tự động dựa trên KMSEmulator.

KMSpico hỗ trợ kích hoạt

  • Windows 10 với KMSpico
  • Windows 8.1 với KMSpico
  • Windows 8 với KMSpico
  • Windows 7 với KMSpico
  • Windows Vista với KMSpico
  • MS Office 2016 với KMSpico
  • MS Office 365 với KMSpico
  • MS Office 2013 với KMSpico
  • MS Office 2010 với KMSpico
  • MS Office 2007 với KMSpico

KMSpico – Các tính năng chính


Kích hoạt các sản phẩm Windows và Office

Khi bạn cài đặt và sử dụng phần mềm này, sau đó nó kích hoạt Windows của bạn và các sản phẩm văn phòng khác. Nó sẽ hỗ trợ việc nâng cấp Windows , dịch vụ và các cập nhật khác.

Kích hoạt suốt đời

Bạn có thể sử dụng Windows hoặc văn phòng suốt đời với các tính năng được kích hoạt đầy đủ. Đó là một thời gian không giới hạn, không có khoảng thời gian dùng thử cho KMSpico như các phần mềm khác. Nói cách khác, bạn có thể gọi nó là một giải pháp suốt đời.

Không có gian lận hoặc phát hiện vấn đề

Nhóm phát triển của KMSpico đã đưa ra các tính năng như vậy trong đó mà máy chủ của Microsoft không thể phát hiện ra nó. Nhóm nhà phát triển của nó cập nhật thông tin đó để giữ chân chính hãng. Nó làm cho một máy chủ mới trên máy tính của bạn kích hoạt Windows hoặc văn phòng của bạn theo máy chủ đó.

Hệ điều hành 32-Bit và 64bit

Nó được hỗ trợ bởi 32-bit và một hệ điều hành 64-bit như MS Windows 7, MS Windows 8, MS Windows 8.1, MS Windows 10. Tuy nhiên nó không được hỗ trợ trên Window XP và các phiên bản dưới

Vô hại và sạch sẽ

Khi bạn tải phần mềm từ bất kỳ nguồn nào thì một số phần mềm có chứa vi-rút và phần mềm độc hại trong đó. Nhưng KMSpico bảo đảm với bạn rằng không có phần mềm độc hại hoặc vi rút trong công cụ.

Không cần đào tạo

Bạn không cần đào tạo hoặc kiến ​​thức xác thực để chạy phần mềm này. Bạn chỉ cần nhấp vào nút Active để kích hoạt sản phẩm của bạn. Sau khi nhấp vào nút, một số quy trình sẽ chạy ẩn và kích hoạt sản phẩm của bạn sau vài phút. Bạn nhận được thông báo sau khi kích hoạt thành công.

Hoàn toàn miễn phí

KMS Pico là miễn phí, và không có thêm phí cho việc kích hoạt Windows . Nó cung cấp cho bạn sự hỗ trợ suốt đời. Bạn có thể tận hưởng nhiều tính năng miễn phí của nó.
Nếu các bạn không biết cách tải thì các bạn có thể xem video hướng dẫn tải chi tiết tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=n_tGwOBZGIw&t=147s

Cách cài đặt và sử dụng KMS Pico


  1. Tắt tất cả các tường lửa và phần mềm chống vi-rút.
  2. Sau khi tải hoàn tất, hãy bắt đầu với việc cài đặt hệ thống của bạn và sau khi cài đặt, hãy nhấn vào thư mục bạn muốn cài đặt.
  3. Chạm vào ứng dụng KMSeldi.exe và KMS thực thi.
  4. Bạn sẽ có thể xem các cửa sổ mới bật lên. Chạm vào nút ấn màu đỏ.
  5. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ ký với một cửa sổ bật lên khác và nó sẽ cho biết ứng dụng của bạn được kích hoạt thành công.
  6. Đó là tất cả, giờ đây bạn là người dùng hợp pháp chính hãng của tất cả các sản phẩm và tính năng của Microsoft mà không phải trả bất kỳ đồng nào.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook:
https://www.facebook.com/groups/255116492090650
- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!