Các bạn đang muốn tự mình thiết kế 1 logo mang đặc trưng riêng của mình nhưng lại không biết gì về các phần mềm đồ họa như PhotoShop, Illustrator hay bất cứ phần mềm đồ họa nào khác. Hay đơn giản chỉ là muốn tiết kiệm được thời gian mà vẫn muốn có được những logo chuyên nghiệp thì hãy để AAA Logo giúp bạn nhé!
Với AAA Logo,bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình những mẫu Logo, hay không đơn thuẩn chỉ là logo mà bạn còn có thể thiết kế được những banner cho website hay cover facebook cá nhân hay doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp. AAA logo có hơn 10.000 biểu tượng được chia làm nhiều nhóm khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, bên cạnh đó AAA logo cho phép bạn thêm nhiều hiệu ứng cho mỗi biểu tượng như bóng đổ, hiệu ứng phản xạ, hắt sáng...chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai khó tính về đồ họa :))
Phần mềm không chỉ xuất ra những dạng file ảnh thông thường như JPEG, PNG mà còn có thể xuất ra nhiều định dạng khác như SVG, PDF...
Hiện tại phiên bản mới nhất là bản 5 được ra mắt vào năm 2016. Đây là 1 phần mềm thương mại nên bạn sẽ cần phải bỏ tiền ra để mua. Tuy nhiên sau 1 thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng mình cũng tìm được bản full. Không cần bẻ khóa, các bạn chỉ việc tải về, cài đặt và thưởng thức phần mềm với đầy đủ tính năng.
||Link tải về
Version 5
Google drive: Download

- Nếu các bạn không biết cách tải thì các bạn có thể xem video hướng dẫn tải chi tiết tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=n_tGwOBZGIw&t=147s

Các bạn tham khảo thêm các phần mềm hữu ích khác tại trang chủ: Tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook: https://www.facebook.com/groups/255116492090650
Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!