Đây là bản cài đặt online, chỉ cần download về và mở file lên, làm theo hướng dẫn và chờ đợi khi cài đặt thành công avast free antivirus sẽ hiện thông báo cho bạn biết. Lưu ý: bạn cần kết nối internet khi cài đặt Avast Free Antivirus bằng bản cài đặt này.

Avast Free Antivirus miễn phí nhưng mạnh mẽ



Avast Free Antivirus là phần mềm diệt virus miễn phí cung cấp nhiều chế độ quét khác nhau để bạn lựa chọn, kết hợp với công nghệ diệt virus hiện đại. Avast Free Antivirus có khả năng phát hiện nhiều phần tử độc hại, thanh lọc trình duyệt và bảo vệ các dữ liệu trực tuyến, mang đến cho bạn một môi trường lướt web an toàn.

Avast Free Antivirus là phần mềm diệt virus với những tính năng mạnh mẽ, cung cấp chức năng diệt virus và phần mềm độc hại thông minh, bảo vệ an toàn cho hệ thống mạng gia đình cũng như cung cấp tính năng dọn dẹp trình duyệt. Phần mềm cũng mang đến nhiều chế độ quét khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với tình trạng hiện thời của máy tính.

Avast Free Antivirus mặc dù là phần mềm miễn phí thế hiện ngay ở cái tên, nhưng nếu nói về tính năng thì không hề thua kém bất cứ một chương trình nào. Những chức năng nổi bật nhất của Avast Free Antivirus phải kể đến là công nghệ DeepScreen cho phép đưa ra quyết định thông minh hơn về những tập tin mới, chế độ Hardened được khuyên dùng cho người dùng chưa có kinh nghiệm, cải tiến các tính năng quét đám mây...

Lượng người sử dụng đông đảo


Avast Free Antivirus được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới hiện nay và nói đến công cụ diệt virus trên máy tính thì chắc chắn Avast là cái tên được nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Theo thống kê của những website chuyên cung cấp các bản download phần mềm diệt virus lớn nhất thế giới thì Avast Free Antivirus đang là phần mềm có số lượng người dùng đông đảo nhất thế giới. Qua nhiều năm phát triển, Avast luôn có sự đầu tư và cải tiến về giao diện cũng như chức năng nhằm mang đến cho người dùng những tiện lợi trong cách sử dụng cũng như hiệu quả bảo vệ máy tính.

Bảo vệ tuyệt đối cho máy tính của bạn


Avast tích hợp đầy đủ các công cụ quét và tìm diệt virus trên máy tính giúp bạn giữ an toàn tuyệt đối cho hệ thống của mình. Phiên bản mới nhất của Avast cải tiến các công nghệ đám mây và thiết lập tiết kiệm điện năng, dễ dàng phát hiện những lỗ hổng bảo mật, khả năng loại bỏ những thanh công cụ và plug-in gây phiền toái cho người dùng, cung cấp dịch vụ nhận biết theo từng phút đáng tin cậy và không bị ngắt quãng. Nếu chưa hiểu rõ về việc sử dụng các tính năng của Avast thì bạn xem hướng dẫn diệt virus bằng avast để khai thác hết những ưu điểm diệt virus bằng avast nhằm phục vụ hết cho nhu cầu của mình. Cách diệt virus bằng Avast sẽ giúp bạn diệt virus cũng như lên lịch để quét toàn bộ hệ thống, phát hiện kịp thời virus, phần mềm độc hại có trong máy tính của bạn thường xuyên hơn.

Cách đăng ký sử dụng Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên sau một thời gian có thể phần mềm yêu cầu bạn đăng ký. Bạn chỉ cần nhấp đăng ký và nhập thông tin cá nhân như email để hoàn tất quá trình đăng ký cho 1 năm tiếp theo.

Download Avast Free Antivirus ở Google Drive

Link tải: Download
Nếu các bạn không biết cách tải thì các bạn có thể xem video hướng dẫn tải chi tiết tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=n_tGwOBZGIw&t=147s
Ngoài ra các bạn có thể tác các phần mềm hữu ích khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook: https://www.facebook.com/groups/255116492090650
Nguồn: Sư tầm Internet
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!