Advanced SystemCare là phần mềm này chắc hẳn không cần giải thích gì nhiều, nó giúp máy tính chạy rất mượt, mình mới update phiên bản mới nhất cho các bạn dùng nhé, có gì commment mình hỗ trợ thêm nếu cần nhé.
Một ưu điểm của Advanced SystemCare Pro Crack mà mình cảm thấy tâm đắc nhất là việc tự động giải quyết các vấn đề sức khỏe máy tính, nên mình không phải mất thời gian quý báu để làm thủ công. Yên tâm là Advanced SystemCare Pro Crack cũng không làm phiền bạn khi đang quét máy tính đâu nhé, không có popup, không yêu cầu khởi động. Ngoài ra, CPU và RAM của máy tính cũng sẽ được bảo vệ và công nghệ đám mây đảm bảo cập nhật dữ liệu thường xuyên.
Đối với một số bạn thích chơi game, công cụ Turbo Boost của Advanced SystemCare Pro Crack sẽ giúp các bạn trải nghiệm những trò chơi êm mượt hơn đó. Giao diện đơn giản nên kể cả các bạn mới dùng cũng không gặp khó khăn gì nhé. Mình cung cấp link tải Advanced SystemCare Pro Crack tặng kèm Key bản quyền ở dưới.
Advanced SystemCare Pro 11 - là một tiện ích tuyệt vời và mạnh mẽ quét, sửa chữa và tối ưu hóa các thành phần khác nhau của PC của bạn. Nó nhằm mục đích loại bỏ hoặc sửa chữa mọi thứ trên máy tính của bạn bằng cách không chỉ làm sạch các tập tin còn sót lại, tệp tin độc hại và các mục đăng ký không hợp lệ, đồng thời nó giúp máy tính của bạn tăng cường tối ưu hóa trải nghiệm máy tính. Advanced SystemCare Pro 11 phiên bản đầy đủ được sử dụng bởi 250,000,000 người dùng trên toàn thế giới. System Mechanic Crack Version cũng là một phần mềm nổi bật để bảo trì hệ thống.
Advanced SystemCare Pro 11.1.0.198 Tính năng Crack
Bảo vệ tốt và được hỗ trợ đầy đủ với Windows 10 - Nó sẽ giúp bạn từ các hành vi thu thập quyền riêng tư của Win 10, như vị trí, địa chỉ liên hệ của bạn, v.v ... để cung cấp bảo vệ sự riêng tư tốt nhất cho tất cả các cửa sổ 1o Người dùng.
Nhanh hơn PC Startup - Nó thông minh tăng tốc độ khởi động của bạn bằng cách vô hiệu hoá các chương trình không mong muốn, và dịch vụ và các mục khởi động nặng chỉ với 1 - Click.
PC Optimizer - Bạn nhận thấy rằng khi máy tính của bạn già đi, nó sẽ chạy chậm hơn mỗi ngày, điều này rất gây phiền nhiễu cho chúng ta. Đó là vì một số chương trình không mong muốn, rất nhiều các tập tin vô dụng tạo ra bởi Windows, và các lỗi registry. Advanced SystemCare Pro 11.1.0.198 Crack phiên bản đầy đủ tối ưu hóa và chống phân mảnh registry một cách sâu sắc và loại bỏ hoàn toàn các ứng dụng vô dụng, sau đó khắc phục sự cố tất cả các vấn đề khác làm chậm máy tính của bạn, vì bạn có một máy tính sạch sẽ và nhanh hơn.
Tính năng độc quyền mới về xây dựng ASC 11
FaceID - Chúng tôi tin rằng Điện thoại di động, Máy tính xách tay và Máy tính của chúng tôi là những thứ rất cá nhân đối với chúng tôi. Vì vậy, hầu hết chúng ta không thích nếu có ai đó truy cập vào hệ thống của chúng tôi bí mật mà không cần sự cho phép đó. Nhưng bây giờ chúng ta không cần phải lo lắng về dữ liệu cá nhân của chúng tôi trên máy tính xách tay và máy tính vì FaceID liên tục bảo vệ hệ thống khỏi bị truy cập trái phép. Ngoài ra, nó sẽ tự động chụp ảnh của kẻ xâm nhập đã cố gắng để vận hành hệ thống.
Bảo vệ DNS - Nó cho phép chúng tôi thay đổi DNS hệ thống mặc định sang DNS tuỳ chỉnh, ví dụ thay đổi sang, OpenDNS, Google, Verizon và Comodo DNS. Ngoài ra, bảo vệ khỏi sự sửa đổi DNS độc hại do phần mềm độc hại.
Hướng dẫn add key cho phần mềm Advanced SystemCare Pro 11.0.3.169
Bước 1. Cài Key Advanced SystemCare Pro vào máy
Bước 2. Chặn kết nối đến server
Tiếng Anh: Mở Settings… —> AutoUpdate —> Chọn "Specify proxy server" rồi điền ô Host: 0.0.0.0 và ô Port: 8080 —> Apply —> OK
Tiếng Việt: Mở Cài đặt… —> Tự cập nhật —> Chọn "Chỉ định máy chủ proxy" rồi điền ô Host: 0.0.0.0 và ô Port: 8080 —> Áp dụng —> OK
Bước 3: Bạn add key EFD95-17AD5-5B70D-392F7 như sau:
Tiếng Anh: Enter code —> nhập key vào ô "License Code" xong rồi nhấn "Register Now" —> Hiện ra thông báo "Cannot connect to our server, …" —> Nhấn OK.
Tiếng Việt: Nhập mã —> nhập key vào ô "Mã bản quyền" xong rồi nhấn "Đăng ký ngay" —> Hiện ra thông báo không thể kết nối tới máy chủ —> nhấn OK
Chú ý khi cài Advanced SystemCare
Thông thường khi cài đặt Advanced SystemCare thì chương trình sẽ tự động cài luôn cho bạn IObit Uninstaller bản miễn phí, bạn có thể download IObit Uninstaller Pro. Vậy là có bản quyền cả 2 chương trình luôn. Chúc bạn online vui vẻ
 Link download Google Drive
Phiên bản 11.0.3.169: Download
- Thuốc: Download
Nếu các bạn không biết cách download thì xem hướng dẫn chi tiết ở video này:

Nếu ở Google Diver giới hạn 24h thì các bạn xem hướng dẫn tải khi bị giới hạn: https://www.youtube.com/watch?v=bc6EAoy2mog&t=2s
Ngoài ra các bạn có thể tải thêm các phần mềm hay khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook: https://www.facebook.com/groups/255116492090650
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!