StartIsBack++ là phần mềm nổi tiếng thay thế Start menu tryền thống trên Windows 7, 8, 8.1 và Windows 10 hiện nay. Phiên bản mới nhất 2.7.3 đã tương thích với Windows 10, verison 1809. Nhược điểm của nó là bạn phải trả phí sau 30 ngày dùng thử miễn phí, tuy nhiên hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn phiên bản mới nhất sử dụng cho Windows 10 đã được repack lại kích hoạt vĩnh viễn do vậy công việc của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi cài đặt.
StartisBack++ đem đến một số tùy chỉnh như làm trong suốt thanh tác vụ, làm các biểu tượng ghim dưới thanh tác vụ trông lớn hơn và nếu bạn dùng Start menu của phần mềm thay thế cho Start menu truyền thống của Windows 10 sẽ không bị tình trạng lag giựt và đặc biệt tìm kiếm siêu nhanh... ngoài ra bạn vẫn có thể sử dụng Start menu truyền thống của Windows 10 mà vẫn sử dụng phần mềm cấu hình các tùy chọn khác. Đó chính là đặc điểm nổi bật của phần mềm.
StartIsBack++ không chạy bất kỳ dịch vụ hay chương trình bổ sung nào, nó tích hợp vào máy tính của bạn thông suốt. Phần mềm không yêu cầu bất kỳ công cụ hoặc các khuôn khổ khác để cài đặt và có thể được cài đặt mà không cần quyền quản trị. Start menu hoàn toàn bản địa hóa ngôn ngữ của bạn với cùng một số liệu và tên đã có trong Windows 7.
Link tải về Google DriveStartIsBack++ 2.7.3
Phiên bản: 2.7.3
Dung lượng: 1.6 Mb
Nền tảng: Windows 10
Nếu các bạn không biết cách download thì xem hướng dẫn chi tiết ở video này:
Nếu ở Google Diver giới hạn 24h thì các bạn xem hướng dẫn tải khi bị giới hạn: https://www.youtube.com/watch?v=bc6EAoy2mog&t=2s
Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng hãy góp ý ở phần comment bên dưới hoặc nhắn tin tới fanpage facebook để được giải đáp.
Ngoài ra các bạn có thể tải các phần mềm hữu ích khác tại đây
Đăng ký kênh Youtube tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook:
 https://www.facebook.com/groups/255116492090650 

Chúc các bạn thành công.
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!