Phần mềm typing master là một phần mềm giúp bạn luyện gõ phím máy tính bằng cả 10 ngón tay một cách khoa học, mỗi ngón tay sẽ quản lý một số phím trên bàn phím máy tính, hay còn gọi là nhóm phím. Khi gõ phím chuyên nghiệp thì bạn không cần nhìn bàn phím mà chỉ cần nhìn màn hình là có thể gõ văn bản với tốc độ siêu tốc lên đến 120 từ trên phút.

Như vậy bạn sẽ rất chuyên nghiệp trong mắt mọi người, đặc biệt công việc trở nên dễ dàng và nhanh. Không chỉ đi xin việc mà ngay khi bạn tự làm việc cho mình cũng cảm thấy cực kỳ nhanh và đơn giản. Trăm hay không bằng tay quen, trăm quen không bằng khoa học, cách luyện phím là cách làm khoa học và thông minh, bạn sẽ nhanh chóng thông thạo cả 10 ngón chỉ sau một thời gian ngắn học theo phần mềm typing master.

Hầu hết các công nhân viên chức nhà nước đều đã học khả năng đánh máy bằng mười ngón cực kỳ chuyên nghiệp, với công việc hiện đại đều sử dụng máy tính, nhập liệu, văn bản … đều cần nhanh vì vậy các công việc lương cao không thể dành cho người không chuyên nghiệp.
Typing master sẽ giúp bạn thoát khỏi “trình độ cò mổ” trở thành một siêu anh hùng bàn phím, mọi người sẽ rất ngưỡng mộ khi nhìn thấy tốc độ gõ phím thần thánh của bạn, trên thế giới đều sử dụng cách học này, nó rất hiệu quả.

Tải typing master về máy tính, laptop

Download typing master free : Download
Sau khi tải file cài đặt về máy tính, bạn bấm và mở TypingMaster10demo.exe lên đề cài đặt vào máy tính. Phần mềm hỗ trợ 7 ngôn ngữ chính, trong đó có tiếng anh, bạn chọn tiếng anh là được.
Tiếp đến bạn chọn Next > chọn Iaccept the agreement và Next > Next > Next > Install > Finish vậy là bạn đã cài xong phần mềm. Và bắt đầu mở lên để luyện phím.
 Bạn nhập tên của bạn và chọn Launch

Bạn chọn Start Now > Start Now
Tiếp theo bạn chọn bài học

Bạn chọn Next, Next và tiếp theo là 1.2 cứ thế bạn sẽ học cách đặt ngón tay lên các phím theo hướng dẫn

Bạn sẽ học từng ngón, khi bấm Next sẽ hiện phím A lúc này bạn sẽ dùng ngón út để gõ lên phím a, tiếp theo là chữ s bạn dùng ngón áp để gõ … cứ thế làm theo hình để học cho quen cách gõ của từng ngón. Cứ lần lượt bạn học và tự gõ đến khi thuần thục và tự khõ một bản nháp nào đó bằng 10 ngón tay… khi nào bạn cảm thấy thuộc thì thôi.
Sau khi học xong phần mềm sẽ thấy phần mềm đo tốc độ gõ phím của bạn, bạn hãy thử xem mình đang gõ phím với tốc độ bao nhiêu, tối đa là 120 WPM.
Chúc các bạn thành công, và đừng quên chia sẻ giúp tin học Online bài viết này đến bạn bè của bạn nhé.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook:
https://www.facebook.com/groups/255116492090650
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!