Tải và chơi game bắn chim 2 || Moorhuhn 2 

Bạn đang muốn tìm một thể loại game bắn ngắm đơn giản để giúp xả strees mỗi khi làm việc căng thẳng. Đây sẽ là game giúp bạn đạt được điều đó. Lũ chim đang kéo đàn rất đông tàn phá cánh đồng của bạn. Hãy nhanh tay tiêu diệt chúng thôi nào!Game Moorhuhn 2 có nội dung đơn giản, âm thanh trung thực làm cuốn hút người chơi từ màn này sang màn khác. Nhiệm vụ của bạn là dùng súng có ống ngắm và tiêu diệt bầy chim đang tàn phá cánh đồng của bạn. Bên cạnh đó nếu bạn bắn ếch, nhện hoặc hình nộm trên cánh đồng cũng vẫn được tính điểm. Những con chim ở xa sẽ được tính điểm nhiều hơn các con chim ở gần. Vì thế hãy nhắm chính xác những con chim ở xa để tránh lãnh phí đạn và thời gian nhé. Không được bắn những chiếc máy bay, vì khi đó bạn sẽ bị trừ điểm rất nặng đấy. Bạn có thể được cộng thêm điểm khi bắn hạ nhiều con chim liên tục.
Giờ thì nhanh tay tải game về và ngắm bắn lũ chim đáng ghét ấy thôi nào, bảo vệ lúa trên cánh đồng của bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Link tải game Moorhuhn 2: 

- Link download Google DriveTải về
Nếu các bạn không biết cách tải thì các bạn có thể xem video hướng dẫn tải chi tiết tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=n_tGwOBZGIw&t=147s  
Ngoài ra các bạn có thể tải các game hay khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebookhttps://www.facebook.com/groups/255116492090650
- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!