Chi tiết game

Tên: Grand Theft Auto V Việt Hóa
Ngày update: 22-11-2018
Thể loại: Thế giới mở, Góc nhìn thứ nhất, Hành động
Kích thước: 59 GB
Số Part: 8 

Một số hình ảnh trong game







Nội dung game Grand Theft Auto V Việt Hóa



Thấm thoát đã 5 năm kể từ khi người hâm mộ sống cùng Niko Belic, gã dân nhập cư Đông Âu trên con đường trở thành kẻ giàu có và quyền lực bậc nhất thế giới ngầm của thành phố Liberty City trong GTA IV. Không để cộng đồng game thủ thất vọng, GTA V vẫn tiếp tục gắn bó với các hệ máy console sắp nghỉ hưu - đó là PS3 và Xbox 360.



Và những fan hâm mộ lâu năm của dòng game sẽ cảm thấy vô cùng sung sướng khi một lần nữa, Grand Theft Auto lại diễn ra tại thành phố Los Santos, "thành phố của những thánh thần". Và cũng chẳng phải tự nhiên mà hàng loạt các trang tin lớn về game trên thế giới đều dành tặng cho GTA Vnhững điểm số vô cùng tròn trĩnh và cao ngất ngưởng. 



Chưa dừng lại ở đó, một trong những tựa game cuối cùng Rockstar đem tới cho những chiếc máy console thế hệ thứ 7 lại được xếp vào danh sách những game hay nhất thời đại. Rốt cuộc, GTA V hấp dẫn đến mức nào, thú vị ra sao? Hãy cùng GameK khám phá thông qua bài đánh giá chi tiết ngày hôm nay.



Quá khứ và hiện tại



Gần 10 năm trước khi những sự kiện trong GTA V diễn ra, ba người bạn thân, và cũng là 3 tên trộm liều lĩnh đã mạo hiểm đánh cắp một nhà băng gần biên giới Mỹ - Canada. Thế nhưng trên đường tẩu thoát, hai trong số ba tên cướp đã bị hạ gục, trong khi tên còn lại trốn thoát. Kẻ may mắn đó mang tên Trevor.



Trong khi đó, Micheal, một trong hai tên cướp bị hạ gục 10 năm về trước hóa ra vẫn sống sót và được cảnh sát đưa vào diện bảo vệ nhân chứng với nhân thân khác. Một ngày nọ, trong khi đang tận hưởng cuộc sống yên bình của một gã tội phạm đã nghỉ hưu, Micheal phát hiện vợ mình... ngủ cùng gã huấn luyện viên tennis, và quyết định đuổi theo gã trai liều mạng này đến tận nhà của hắn, và kéo sập ngôi nhà này.


Đời thì không như là mơ, hóa ra căn nhà mà Micheal kéo sập lại chính là nhà của một gã trùm mafia trong thành phố. Tuy có quá khứ bất hảo và chẳng phải sợ ai, thế nhưng vì sự an toàn của mình và gia đình, Micheal chấp nhận đền bù khoản tiền 2,5 triệu USD để sửa chữa lại căn nhà.

Vạn bất đắc dĩ, Micheal phải ngựa quen đường cũ, liều mạng cướp một cửa hàng nữ trang để trang trải món nợ. Vụ trộm thành công, nhưng đi cùng với đó là biết bao hệ lụy sau này, thậm chí là cả những món nợ từ quá khứ tưởng chừng đã lãng quên đối với Micheal.

Chàng trai trẻ, gã điên và tên trộm nghỉ hưu

Lần đầu tiên trong lịch sử của dòng game, GTA V có tới 3 nhân vật chính, và cả 3 đều có thể điều khiển được. Tuy rằng người chơi sẽ bắt đầu với Franklin, chàng trai trẻ gốc Phi với công việc "câu" những chiếc xe chưa trả đủ tiền cho cửa hàng, thế nhưng cả ba nhân vật đều có những câu chuyện cá nhân để người chơi tự khám phá.

Việc hiện diện cùng lúc 3 nhân vật trong GTA V khiến cho game thủ có được cái nhìn toàn cảnh về Los Santos, thành phố của tiền bạc xa hoa, của những tên tội phạm và cả những gã sĩ quan biến chất. Nếu như Franklin đại diện cho những người trẻ tuổi lớn lên từ đường phố, với tham vọng tiền tài và chứng tỏ bản thân qua những trận chiến tranh giành lãnh địa, thì Trevor lại "an phận" với vị trí kẻ sống sót, cố gắng mở rộng thị trường buôn lậu vũ khí qua biên giới và sản xuất "hàng trắng" ở ngoại ô thành phố Los Santos.

Micheal, kẻ thay tên đổi họ thì bên cạnh việc cố gắng sửa chữa những hậu quả mà cơn nóng giận của gã đã gây ra, lại vừa phải giữ yên ổn cho cuộc hôn nhân vốn đã rạn nứt của hắn. Chẳng riêng gì bà vợ mà cả hai đứa con quen sống trong nhung lụa và tiền bạc cũng chẳng coi ông bố của mình ra gì. Cô con gái luôn ước mơ nổi tiếng qua những chương trình truyền hình nhảm nhí, còn cậu con trai thì cả ngày ngồi chơi game.

Mỗi nhân vật đều có những nhiệm vụ riêng, xen kẽ là những nhiệm vụ nơi hai hoặc cả 3 cùng chung tay để hoàn thành những công việc mà game đưa ra. Đơn cử như nhiệm vụ giải cứu đầu tiên mà cả 3 nhân vật chính cùng góp mặt. Trevor đảm nhiệm việc lái chiếc trực thăng, Micheal đóng vai "siêu nhân hành động" và Franklin lo yểm trợ từ xa cho hai gã tội phạm già.

Những nhiệm vụ riêng của mỗi nhân vật cũng khắc họa rõ tính cách của họ. Trevor trong cơn nóng giận, cộng với cái đầu có phần điên loạn của mình sẵn sàng hạ thủ cả một gia đình và đốt cháy toàn bộ cơ sở sản xuất ma túy của họ, đơn giản vì gia đình này nẫng tay trên hợp đồng béo bở của hắn.

Trong khi đó, những nhiệm vụ của Micheal đôi khi có phần phức tạp hơn cả khi cùng lúc hắn nắm giữ cả những bí mật của mình trong quá khứ, vừa là những bí mật có thể phá hủy vài chục năm "cống hiến" của vài gã cảnh sát biến chất. Có thể nói, đối với game thủ, thì Micheal sở hữu tuyến cốt truyện phức tạp và thu hút nhất.

Gameplay nhiều mới lạ

Thứ mới lạ nhất đối với bất kỳ game thủ nào đã quen với GTA chính là những vụ trộm trong GTA V. Với những phiên bản trước, tất cả những gì bạn phải làm là đến vị trí thực hiện nhiệm vụ, sau đó làm bất cứ thứ gì game yêu cầu. Những vụ trộm trong GTA V thì khác. Nếu bạn đã từng xem những bộ phim như The Italian Job, chắc bạn sẽ có chút khái niệm về kiểu trộm này.

Ban đầu luôn là bước thám thính mục tiêu để chọn ra phương thức tấn công phù hợp. Sau đó, những thông tin thu thập được sẽ cho người chơi hai lựa chọn để tiến hành vụ cướp, dĩ nhiên cách khó hơn luôn đem lại nhiều tiền hơn cho người chơi. Tiếp đó, bạn sẽ phải chọn ra những "nhân tài" để giúp sức trong nhiệm vụ. Những thành viên càng giỏi, thì nhiệm vụ càng trở nên dễ dàng nhưng phần tiền bạn phải chia cho họ rõ ràng cũng phải nhiều hơn.

Những nhiệm vụ ngẫu nhiên trong quá trình đi trong thành phố cũng xuất hiện với tần suất lớn hơn, đôi khi đó là những vụ trộm, hay đơn giản chỉ là hòa giải cho một cặp đôi đang cãi nhau chí chóe. Trong khi đó, số lượng những nhiệm vụ phụ được đặt tên "Strangers and Freaks" lại có vẻ ít đi, chỉ còn vài nhân vật trên bản đồ dành cho mỗi nhân vật chính.

Với cái tên Grand Theft Auto, sẽ là điều thiếu sót rõ ràng nếu bạn không đề cập tới những chiếc xe trong game. Số lượng xe cộ và phương tiện trong GTA V nhiều hơn so với GTA IV một chút. Từ xe đạp đến những chiếc máy bay trực thăng, chúng đều có dáng vẻ vô cùng đa dạng, giống như khi bạn đang sống trong một thành phố thực sự vậy: Những người dân lao động đi những chiếc xe hạng xoàng, trong khi những diễn viên đình đám lúc nào cũng có limo túc trực.

Đa phần những chiếc xe đều có thể được nâng cấp, tuy nhiên việc nâng cấp hay sửa chữa dường như chẳng có ý nghĩa cho lắm khi bạn hoàn toàn có thể ra đường và kiếm một chiếc xe khác bóng bẩy và nhanh hơn. Tương tự như vậy với kho vũ khí, từ súng ngắn đến... 6 nòng, bạn có thể nâng cấp những món phụ kiện như băng đạn hay ống giảm thanh để thuận tiện cho những nhiệm vụ.

Với khoản tiền kiếm được sau mỗi nhiệm vụ, bạn còn có thể đầu tư vào một số cơ sở hay đơn giản hơn là mua chứng khoán. Dĩ nhiên vì là một tội phạm cao tay, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh giá cổ phiếu, làm lợi cho mình thông qua một số "tác động" trong game.

Một tính năng nữa quay trở lại từ San Andreas trong GTA V đó là là hệ thống nâng cấp chỉ số nhân vật. Mỗi nhân vật sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau, và chỉ số mỗi nhân vật sẽ được tăng lên sau một thời gian tập luyện hay thực hiện công việc đó nhiều lần, ví dụ bơi nhiều phổi tự khắc sẽ to ra, tương tự như vậy với khả năng lái ô tô, máy bay, bắn súng...
                                                                                                                   Nguồn: gamek.vn

Cấu hình

Tối thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 / AMD Phenom 9850 Quad-Core Processor
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA 9800 GT / AMD HD 4870
Storage: 65 GB available space
Sound Card: 100% DirectX 10 compatible
RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5-3470 / AMD X8 FX-8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD HD 7870
DirectX: Version 11
Storage: 65 GB available space
Sound Card: 100% DirectX 10 compatible

Hướng dẫn cài đặt Grand Theft Auto V Việt Hóa


Xem thật kỹ video hướng dẫn cài đặt giúp mình

Video hướng dẫn cài đặt Grand Theft Auto V Việt Hóa



Link tải game Grand Theft Auto V Việt Hóa ở Google Drive:

Part 1  ||  Part 2 || Part 3 ||  Part 4 || Part 5 || Part 6 || Part 7 || Part 8

Update.v1.41-RELOADED ở Google Drive:

Part 1  ||  Part 2
Link Việt hóa ở Google Drive:

Switch Language Grand Thieft Auto V ở Google Drive:

Download



Nếu các bạn không biết cách download thì xem hướng dẫn chi tiết ở video này:
https://www.youtube.com/watch?v=n_tGwOBZGIw&t=144s
Nếu ở Google Diver giới hạn 24h thì các bạn xem hướng dẫn tải khi bị giới hạn: https://www.youtube.com/watch?v=bc6EAoy2mog&t=2s

Link fanface: https://www.facebook.com/groups/255116492090650
Ngoài ra các bạn có thể tải các game hay khác tại đây
- - 1 bình luận
CHUYÊN MỤC

HIỆN TẠI CÓ 1 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!