Download Đột Kích Offline: Crossfire 2018 – Link Google Drive

Đột Kích Offline: chắc hẳn khi nhìn cái tên đột kích thì các bạn không còn lạ lẫm gì phải không nào. Đây được xem là một tựa game thuộc thể loại hành động – bắn súng rất thành công tại các nước châu Á, và cả châu Âu. Mặc dù đã được phát hành từ rất lâu rồi, cũng như khi chơi game thường xuyên hay bị hack ( đối với những cấp nhỏ mới gặp thôi ). Nhưng những vấn đề đó không đáng là gì với sức hút của tựa gamen này. Nhà phát hành game, tại việt nam là VTC đã luôn có những bản cập nhật update kịp thời, giúp cho sức nóng của tựa game này không bao giờ giảm, những loại vũ khí mới bá đạo, skin của khí súng, dao, boom, nhân vật và còn có cả hệ thống quay kho báu nữa.


Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến một người tựa game Đột Kích Offline, quá tuyệt vời phải không nào. Có  nghĩa là các bạn có thể chơi đột kích mà không cần kết nối mạng, chỉ cần có chiếc máy tính bình thường là có thể chiến thôi. À còn nữa, Đột kích offline này được export từ bản đột kích online nên các maps. súng, chế độ chơi, giao diện hoàn toàn giống bản Online nha nên các phải khỏi phải lo về vần đề này. Trong game sẽ có rất nhiều chế độ chơi quen thuộc như, đấu trường sinh tử, Zoombie v3 và v4, chơi cận chiến, chơi bằng súng lục, đặt boom….
Giới thiệu game đột kích Offline
Đến đây mình cũng không giới thiệu gì nhiều, vì mọi chức năng đều được sao chép nguyên bản từ phiên bản Croossfire Online mà. Trong game bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các loại súng mà có cả súng Vip trong báu vật nữa nha. Bạn có thể bắt đầu chơi bằng cách đăng nhập và chọn kênh sau đó chọn phòng vào chơi, hoặc có thể tạo phòng sau đó nhấn nút ” Mời” là có rất nhiều người chơi nhảy vào nên các bạn đừng lo về vấn đề lấy người ở đâu ra mà chơi nhé.
Hệ thống vũ khí và nhân vật đây đủ, những nhân vật quen thuộc bạn thấy trong bản Online thế nào thì trong bản này cũng vậy, đặc biệt là các nhân vật nữ nhìn rất là kích thích. Vũ khí đồ sộ cũng không thể thiếu được các loại skin dùng để trang trí vũ khí như skin Gold, bạc, noel…. rất nhiều mà mình không thể nhớ cũng không thể đếm hết được.
Dưới đây là một số vũ khí tiêu biểu mình còn nhớ được, viết ít vậy thôi chứ thật ra trong game có đầy đủ các bạn tự mò vào mà khám phá nhé.
Vũ khí có trong Đột kích offline
Súng
M4A1, AK 47, 6 nòng, Anaconda, AWM, Barrett…
Cận chiến
Rìu BC AXE 
DUAL KARAMBIT
Gậy bóng chày
Xẻng
Knife ( dao nhỏ )

Cấu hình để chơi đột kích offline

Cấu hình yêu cầu tối thiểu
CPU: Bộ xử lý Core 2 Duo (1,8 GHz hoặc cao hơn) hoặc AMD tương tự
Tốc độ CPU: 1,8 GHz
RAM: 2 GB
Hệ điều hành: Windows XP (SP2), Vista, Windows 7 / 8.1 / 10
VIDEO CARD: Card đồ họa tương thích Shader 3.0 (Ati 2600, Geforce 8800 hoặc tương tự) với 512 MB RAM
Dung lượng trống: 3 GB
Cấu hình khuyến khích để chơi mượt
CPU: i5 Bộ xử lý (2,4 GHz hoặc cao hơn) hoặc AMD tương tự
Tốc độ CPU: 2,4 GHz
RAM: 4 GB
Hệ điều hành: Windows XP (SP2), Vista, Windows 7 / 8.1 / 10
VIDEO CARD: Card đồ họa tương thích Shader 3.0 (Ati 5850 và Geforce 460 hoặc cao hơn) với bộ nhớ RAM 768 MB
Dung lượng trống: 3 GB

Link Download Đột Kích CrossFire Offline PC

Dưới đây là link download và đã được mình chia ra thành 2 bản. 1 Bản là hình ảnh đẹp full hd dành cho máy cấu hình tương đối. 1 Bản là hình ảnh cũng không thua kém gì bản kia nhưng đã được lược bỏ một số chức năng rườm rà không cần thiết. Vì vậy tốt nhất mình khuyến khích các bạn tải phiên bản Đẹp ở link đầu tiên về cứ chơi thử nếu cấu hình không cho phép hoặc máy chạy không tốt thì hãy tải phiên bản thứ 2 thôi.
Cấu hình đẹp:
Link Google Drive: Download
Tài khoản mật khẩu đăng nhập ở Cf Offline: ở file2. Nick vip.txt
 Tài khoản: GameMaster
 Mật khẩu: 123456
Cấu hình yếu:
Link Google Drive: Download
Các bạn có thể tham khảo các game hay tại trang chủ: Tại đây
Nếu các bạn không biết cách download thì xem hướng dẫn chi tiết ở video này:
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook: https://www.facebook.com/groups/255116492090650
Hướng dẫn cài đặt Game
Game không chỉ hay mà cách cài đặt cũng vô cùng là dễ dàng, có lẽ các bạn khỏi cần xem cũng biết.
Bước 1: Download File và giải nén
Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén chạy file “CounterStrike” > Nhấn Play và đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu trên bài viết và chơi game thôi
Đối với bản cấu hình yêu, các bạn vào thư mục vừa giải nén, chạy file “CSFIRED” > Nhấn đăng ký để tạo tài khoản > Sau đó nhấn nút ” Bắt đầu” và nhập tài khoản và mật khẩu để chơi thôi nhé.
Như vậy là mình đã giới thiệu và hướng dẫn cho các bạn phiên bản đột kích offline rồi. Nếu bạn thích thú, góp ý, hỏi đáp, hoặc đơn giản là lời cảm ơn thì có thể bình luận phía dưới cuối bài viết nhé.
Nguồn: Sưu Tầm
- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!