1. Giới thiệu về phần mềm chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop CC 2018

Adobe Photoshop CC 2018 là một trong những phần mềm đồ họa chuyên nghiệp mà bất cứ một nhà thiết kế (Designer) nào cũng biết và sử dụng thành thạo. Sau khi được update từ bản Photoshop CC 2017 được Adobe phát hành vào cuối năm 2016 thì Photoshop CC 2018 lại được dân thiết kế đồ họa đón nhận nồng nhiệt.
Vì những cải tiến vượt bậc với những cải thiện vềcông cụ mới có khả năng xử lý nhanh hơn, đặc biệt là sự kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI giúp hỗ trợ trong quá trình thiết kế, tiết kiệm được thời gian, thỏa mãn sức sáng tạo của Designer.

2. Hướng dẫn cách tự học photoshop CC 2018

Tuy là một phần mềm đồ họa chuyên nghiệp nhưng Photoshop CC 2018 rất dễ sử dụng,  bạn chỉ cần mày mò tìm hiểu các công cụ có trong phần mềm và xem một số videos tutorial trên youtube là bạn đã quen dần việc sử dụng nó. Việc xem các videos hướng dẫn thiết kế với photoshop sẽ rất có ích,nó sẽ giúp bạn biết các designer chuyên nghiệp sử dụng những công cụ đó như thế nào. Và biết được một số thủ thuật mà họ làm để cho bức ảnh thêm sinh động lôi cuốn người xem. Đó cũng là một cách để tự học photoshop hay các phần mềm đồ họa khác.
Và ngay cả trong phiên bản Photoshop CC 2018 mới nhất  này Adobe cũng đã đưa ra một số bài thực hành tutorial rất trực quan trên chính phần mềm Photoshop, bạn có thể làm theo những hướng dẫn đó – nó rất dễ hiểu và dễ thực hiện.

3. Có gì mới trong phiên bản Photoshop CC 2018 v19.1.3 này

  • Bổ sung nhiều Font chữ đa dạng.
  • Thanh Menu chia sẻ nhanh gọn.
  • Tùy biến màu (Color) và độ rộng.
  • Bố trí layer nhóm (Group).
  • Bổ sung công cụ Curvature Pen
  • Cải thiện hiệu suất Brush
  • Truy cập ảnh Lightroom nhanh gọn
  • Nét cọ mượt mà hơn các phiên bản trước
  • Bút vẽ độc quyền từ Kyle T.Webster
  • Công cụ chỉ dẫn nâng cao
  • Môi trường làm việc 360 độ
  • Nhập Depth từ HEIF
  • Nâng cấp lựa chọn và Mask
  • Cải thiện bảng thuộc tính
  • Cải thiện dán văn bản thông thường
  • Hỗ trợ Microsoft Dial

4. Tải Photoshop CC 2018 v19.1.3 

Link tải Photoshop CC 2018 Google Driver
Bản Adobe Photoshop CC 2018 32 bit: (x86)
– Bản Adobe Photoshop CC 2018 64 bit:(x64):
File Crack Photoshop CC 2018 Link tải FW
Crack Photoshop CC 2018
Link dự phòng
Nếu các bạn không biết cách tải thì các bạn có thể xem video hướng dẫn tải chi tiết tại đây:  https://www.youtube.com/watch?v=n_tGwOBZGIw&t=147s
Nếu ở Google Diver giới hạn 24h thì các bạn xem hướng dẫn tải khi bị giới hạn: https://www.youtube.com/watch?v=bc6EAoy2mog&t=2s

5. Hướng dẫn cài đặt Photoshop CC 2018 mới nhất

Trước tiên, bạn phải tải file cài đặt phần mềm theo đường link bên trên. Sau đó, các bạn giải nén ra ta được những file như trong hình:
Giải nén file cài đặt Photoshop CC 2018 về ta được các Folder như trong hình

Sau đó tới thư mục Install ta có file Setup ở dưới cùng. Bạn nên ngắt kết nối internet của máy trước khi cài đặt. Sau khi ngắt xong, bạn hãy mở file Setup đó lên để cài đặt.

Mở file setup lên
Sau đó, qúa trình tự động cài đặt, các bạn chờ khoảng một lúc để chương trình chạy.
Các bạn đợi phần mềm tự cài đặt một lúc
Sau khi có thông báo như sau, nghĩa là quá trình cài đặt đã xong.
Quá trình cài đặt đã hoàn tất.
Các bạn hãy khoan mở phần mềm Photoshop (Nếu lỡ mở rồi thì hãy tắt phần mềm đó đi trong cả Task Manager) mà nên Cr@ck phần mềm Photoshop CC 2018 trước khi sử dụng.

6. Hướng dẫn Cr@ck phần mềm Photoshop CC 2018

*** Chú ý: Tool crack này chỉ hỗ trợ cho phiên bản cài đặt Offline này mà không khả dụng với phiên bản mới nhất 2019 mà Adobe mới cập nhật, nên các bạn hãy cân nhắc trước khi update nhé. Hướng dẫn crack bản CC 2019 mình sẽ viết trong viết sau. Mong các bạn thông cảm vì sự bất tiện này.
Trước khi Cr@ck phần mềm tốt nhất bạn nên tắt tường lửa máy tính để quá trình cài đặt được thuận lợi. Sau khi tải file cr@ck theo đường link ở trên. Trong đó có 3 cách để Cr@ck nhưng mình khuyên các bạn nên dùng amtemu.
Mình sẽ hướng dẫn các bạn cr@ck photoshop 2018 bằng công cụ amtemu
– Sau khi giải nén file cr@ck ra, bạn mở file amtemu. exe lên.
Mở file amtemu và cài đặt
Sau đó, một hộp thoại của amtemu hiện lên, bạn chọn phiên bản Adobe Photoshop CC 2017  và nhấn Install

Làm theo hướng dẫn như trong hình
Tiếp theo,  nó sẽ hiện ra một bảng Search file bạn hãy tìm đến thư mục cài đặt Photoshop theo đường link: C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CC 2018 Sau đó nhấn vào file amtlib.dll.
Tìm file amtlib.dll
Sau khi bạn ấn Open khoảng một lát sau amtemu sẽ thông báo enable nghĩa là quá trình cr@ck đã thành công. Bấm nút để thoát.
Crack photoshop cc 2018 thành công
Thật dễ dàng phải không nào, nếu trong quá trình cài đặt phát sinh lỗi hoặc bạn có ý kiến riêng,… Hãy bình luận dưới bài viết này để mình và mọi người có thể giúp bạn.

*** Chú ýNếu như trong quá trình bạn tải file crack về mà bị thông báo là “tệp chứa virus” và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

B1: Tắt Windows Defender (win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi crack xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.
B2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm “Hủy” mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.
Có một số trường hợp file crack tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J”, tại link tải crack mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công ^^.
***Việc sử dụng bản Photoshop CC 2018 crack mình không có khuyến khích các bạn dùng. Các bạn có thể tải bản dùng thử miễn phí Photoshop free trial an toàn, đáng tin cậy nhất. Với phiên bản này bạn có thể thực hiện chỉnh sửa màu sắc hay chỉnh sửa ảnh cơ bản hoặc thậm chí chỉnh sửa khuôn mặt (Retouch) chuyên nghiệp hơn miễn phí trong 7 ngày.Cảm ơn các bạn đã theo dõi.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các phần mềm hay khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook: https://www.facebook.com/groups/255116492090650 

- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!