Adobe Photoshop Lightroom – một chương trình không thể thiếu khi làm việc với ảnh kỹ thuật số. Nhờ Lightroom, bạn có thể nhanh chóng nhập, xử lý, quản lý và hiển thị hình ảnh, bạn chỉ cần tải về sản phẩm trên diakov.net. Công cụ sửa chữa được cải tiến, khả năng linh hoạt cấu hình cài đặt in và các chức năng hệ thống hóa mạnh mẽ làm tăng tốc quá trình làm việc.
Lightroom kết hợp hình ảnh vào “bộ sưu tập” – một tập hợp ảo của tác phẩm, trong đó có thể nhanh chóng thực hiện tìm kiếm. Nó lưu trữ thông tin về từ khóa, xem trước và siêu dữ liệu cho mỗi tập tin hình ảnh, và trong một cơ sở dữ liệu tập trung (SQLite động cơ). Do đó, cơ sở dữ liệu có thể được truy cập vào những bức ảnh, mà hiện nay trong tài liệu lưu trữ trên đĩa DVD. Kích thước nhỏ hơn cầu đáng kể, nó chạy nhanh hơn và sử dụng ít bộ nhớ. Nói chung, Lightroom được nhắm mục tiêu riêng cho các nhiếp ảnh gia người quan tâm đến chế biến và biên mục của hình ảnh, chứ không phải là hội nhập của tất cả mọi thứ. Một tính năng của gói Photoshop Lightroom – phân chia công việc với hình ảnh trong giai đoạn riêng biệt. Đối với mỗi trong số họ là một mô-đun chức năng với một tập hợp các công cụ và các thiết lập bảng.

Các đặc điểm chính của Adobe Photoshop Lightroom:

  • Một môi trường trực quan với các công cụ được thiết kế đặc biệt cho các nhiếp ảnh gia.
  • Tổ chức, đánh giá hình ảnh và bổ sung một biểu tượng bản quyền.
  • Tạo các cài đặt  hình ảnh trước.
  • Tích hợp với Photoshop.
  • Điều chỉnh cài đặt của nhiều hình ảnh với một cú nhấp chuột.
  • Hỗ trợ nền tảng cho kiến ​​trúc 64-bit, nền tảng Mac OS và Windows.
  • Hỗ trợ các tập tin video DSLR – Khả năng tương tác với hầu hết các máy ảnh SLR kỹ thuật số giúp bạn dễ dàng theo dõi và tổ chức các bức ảnh và video tĩnh.
  • Thêm hình mờ – nhúng một logo (văn bản hoặc hình mờ hình ảnh) vào hình ảnh, điều chỉnh kích thước, vị trí và độ trong suốt.
  • Nhập khẩu nhanh hình ảnh – giao diện nhập dễ dàng điều hướng, chứa các chỉ thị rõ ràng về vị trí và cách thức ảnh sẽ được định vị sau khi nhập.
  • Phối cảnh hiệu chỉnh – khả năng hiệu chỉnh không phá hủy góc nhìn.
  • Cài đặt in linh hoạt. Công cụ cho phép bạn kéo một hình ảnh hoặc một vài hình ảnh vào một trang, sau đó thay đổi vị trí và kích thước của chúng.
  • Chỉnh sửa ống kính – hiệu chỉnh các khiếm khuyết về ống kính, chẳng hạn như vi phạm hình học, sai màu, làm mờ nhạt, v.v …
  • Tải về trên Internet – khả năng tải lên hình ảnh trên Facebook, SmugMug và Flickr. Khi bạn thêm ý kiến ​​vào hình ảnh, các thư này được hiển thị ngay lập tức trong thư viện Adobe Photoshop Lightroom bên cạnh các bức ảnh tương ứng.
  • Tạo một trình chiếu với âm nhạc. Các trình chiếu sẵn sàng có thể dễ dàng được chia sẻ với sự trợ giúp của xuất khẩu (bao gồm cả độ phân giải cao).
  • Chụp ảnh cùng với máy tính – nhập và hiển thị hình ảnh ngay sau khi máy ảnh sửa chữa hình ảnh.
Download Adobe Photoshop Lightroom Classic CC v7.3:
Download Adobe Photoshop Lightroom Classic CC v8.3.1:

pass giải nén nếu có: www.linkerpt.com hoặc linkerpt.com
Nếu các bạn không biết cách download thì xem hướng dẫn chi tiết ở video này:


Nếu ở Google Diver giới hạn 24h thì các bạn xem hướng dẫn tải khi bị giới hạn: https://www.youtube.com/watch?v=bc6EAoy2mog&t=2s
Ngoài ra các bạn có thể tải thêm các phân mềm liên quan khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook: https://www.facebook.com/groups/255116492090650

- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!