ABBYY FineReader là phần mềm OCR thông minh có thể chuyển đổi tài liệu giấy, ảnh số và các tập tin PDF sang văn bản điện tử ở định dạng có thể soản thảo và tìm kiếm được. ABBYY FineReader thế hệ mới nhất (phiên bản 11) là thế hệ đầu tiên hỗ trợ nhận dạng tiếng Việt.
Không chỉ nhận dạng tiếng Việt với độ chính xác lên tới 99%, ABBYY FineReader 11 còn có khả năng giữ nguyên định dạng và dàn trang của tài liệu gốc tốt hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần quét hoặc chụp hình văn bản rồi để ABBYY FineReader làm nốt phần còn lại. Chỉ trong chốc lát là bạn sẽ có trong tay văn bản số ở định dạng có thể soạn thảo được !





Trực quan, nhanh chóng và mạnh mẽ, ABBYY FineReader 11 giúp các cá nhân và doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả công việc cao hơn.




Tài liệu sau nhận dạng chính xác gần như tuyệt đối so với bản gốc
ABBYY FineReader 11 nhận dạng chính xác các tài liệu in ở bất kỳ ngôn ngữ nào trong 198 ngôn ngữ được hỗ trợ, bao gồm cả tiếng Việt. Có giao diện soát lỗi trực quan với các tiện ích soát lỗi hiệu quả, ABBYY FineReader 11 cho phép chuyển đổi tài liệu không có sai sót và cho kết quả tin cậy.

Tiết kiệm thời gian và công sức soạn thảo tài liệu
ABBYY FineReader 11 xây dựng lại chính xác cấu trúc và dàn trang tài liệu, cung cấp cho người dùng các tài liệu điện tử soạn thảo được. Công nghệ ADRT độc đáo của ABBYY phân tích tài liệu theo cách con người đọc tài liệu nhằm phát hiện và thiết lập các yếu tố định dạng của văn bản như styles, đầu trang và chân trang, số trang, …

Hỗ trợ chuyển đổi tập tin PDF thành các văn bản điện tử có thể soạn thảo và tìm kiếm được.
Chỉ với một thao tác đơn giản, tất cả các tập tin PDF bao gồm cả các tập tin PDF chỉ có ảnh nhận được từ máy quét, được chuyển đổi chính xác thành các định dạng văn bản điện tử có thể soạn thảo và tìm kiếm được.

Làm việc với ảnh chụp từ máy ảnh số và điện thoại di động
Với các công cụ tiền xử lý ảnh mạnh mẽ, ABBYY FineReader 11 giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng cải thiện chất lượng ảnh chụp từ máy ảnh số hay điện thoại di động để đạt được kết quả nhận dạng và chuyển đổi chính xác.



Dễ dàng tạo sách điện tử
ABBYY FineReader 11 có thể chuyển đổi sách giấy sang mọi định dạng sách điện tử phổ biến, là những định dạng được hỗ trợ bởi các loại thiết bị đọc sách điện tử, máy tính bảng hay điện thoại thông minh. Với ABBYY FineReader 11, bạn có thể mang theo bộ sưu tập sách yêu thích của mình tới bất cứ đâu.

Download ABBYY FineReader 11 Full Crack

Link tải phần mềm: Google Drive

Link tải crack: Google Drive

Link hướng dẫn: Google Drive

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook:
https://www.facebook.com/groups/255116492090650

- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!