Download Phần mềm Lập trình mạnh mẽ đa ngôn ngữ Code Block v17.12


Một phần mềm lập trình C ++ mạnh mẽ và Fortran IDE với một trình biên dịch tích hợp nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu ngay cả những lập trình viên đòi hỏi nhu cầu nhiều nhất.
Phát triển ứng dụng và biên dịch mã là các nhiệm vụ cụ thể cho người lập trình và người dùng với kiến ​​thức sâu rộng trong lĩnh vực này. Để thực hiện thành công các dự án như vậy và xây dựng ứng dụng, quản lý mã nguồn và hợp tác với người khác, cần phải có một phần mềm chuyên biệt.
Code::Blocks là một trong những công cụ có sẵn cung cấp tất cả mọi thứ cần phải có được thông qua tất cả các giai đoạn của quá trình phát triển. Khả năng tùy biến và mở rộng cao, môi trường phát triển tích hợp (IDE) này hỗ trợ nhiều chức năng.
Giao diện rất phức tạp, nhưng không quá phức tạp và vì người dùng ít kinh nghiệm hơn không bị nhắm tới bởi phần mềm này nên nó không phải là vấn đề cho các lập trình viên. Với tất cả các tính năng và lệnh sẵn sàng trong tay, Code :: Blocks có thể được vận hành với hiệu quả tối đa từ việc đi được.
Một đặc tính gọn gàng của IDE này, ngoài thực tế là nó có thể được mở rộng thông qua các plugin, là khả năng tạo ra chúng bằng cách sử dụng một thuật sĩ đơn giản. Hiện có hàng chục kiểu làm nổi bật sẵn có, do đó, nếu nhà phát triển thích một ngôn ngữ cụ thể, như Pascal, C ++, Haskell, Java, Perl, Python, Ruby và như vậy, có một tùy chọn để đánh dấu mã theo cách cụ thể.
Hơn thế nữa, Code::Blocks cung cấp cho người dùng khả năng chọn kiểu, thụt lề và định dạng cho mã nguồn. Ngay cả các thao tác di chuyển chuột và di chuyển cũng có thể được tùy chỉnh nếu cần thiết và các lựa chọn thay thế tổng thể rất rộng rãi và sẽ cần vài phút để thực hiện.
Đối với các công việc biên dịch và biên tập mã, phần mềm này cho phép bạn chọn công cụ ưa thích và cấu hình các thiết lập của nó một cách chi tiết. Code :: Blocks hỗ trợ nhiều trình biên dịch, như GCC (MingW / Linux GCC), MSVC ++, Digital Mars hoặc Borland C ++ 5.5.
Nhìn chung, ứng dụng này được trang bị rất tốt cho các nhiệm vụ mà nó mang lại và nhờ có cách bố trí logic tốt, người dùng chắc chắn sẽ hiểu rõ về tất cả các chức năng và quản lý chúng một cách đầy đủ nhất.

Link download Phần mềm Code Block v17.12

Link dự phòng download Phần mềm Code Block v17.12

Ngoài ra các bạn có thể tải thêm các phân mềm liên quan khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook: https://www.facebook.com/groups/255116492090650
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!