Download Phần mềm DEV-C ++


Các ngôn ngữ lập trình máy tính đã phát triển qua nhiều năm và không có dấu hiệu hồi quy về mặt này. Các IDE hiện có được cập nhật với nhiều tính năng hơn nữa để giúp các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng của họ một cách dễ dàng nhất có thể, trong môi trường không có lỗi.
Một trong những công cụ vẫn còn rất hữu ích, mặc dù đã không nhận được bản cập nhật trong nhiều năm, đó là DEV-C ++. Tiện ích mã nguồn mở này đi kèm với nhiều tính năng tiện dụng, nhưng chủ yếu dành cho các nhu cầu về lập trình cơ bản hơn là lập trình nâng cao.
Quá trình cài đặt chạy trơn tru, vì vậy bạn sẽ có thể làm việc với ứng dụng trong vài giây chứ không phải phút, như trong trường hợp nặng cân mà bạn có thể tìm thấy trong loại phần mềm này. Giao diện rất thân thiện với người sử dụng, với tất cả các lựa chọn trong tầm nhìn thông thường và một không gian làm việc thoải mái.
Với sự trợ giúp của công cụ này, bạn sẽ có thể tạo và chỉnh sửa nhiều định dạng tập tin phổ biến như .C, .CPP, .CC, .C ++ hoặc .CP. Nó có khả năng xử lý các tập tin tiêu đề cũng như các phần mở rộng sau đây: .H, .HPP, .RH và .HH. Ngoài ra, các tập lệnh nguồn (.RC) được hỗ trợ và bạn sẽ có thể lưu các dự án của mình ở định dạng .DEV gốc.
IDE DEV-C ++ cũng có các lệnh biên dịch và gỡ lỗi cần thiết mà bạn mong đợi. Các cấu hình riêng cho trình biên dịch, môi trường và trình biên tập có sẵn, vì vậy bạn sẽ có thể tùy chỉnh hoàn toàn chúng. Nếu bạn cảm thấy một số chức năng hoặc hoạt động cần một số giải thích, bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi trong tài liệu của ứng dụng.

Là một môi trường lập trình tích hợp, phần mềm này chắc chắn sẽ là quá đủ cho những người không cần các tính năng hiện đại. Nó cung cấp tất cả các công cụ cần thiết và gói một bộ phong nha các tính năng để có được một đi trên đường dẫn bằng văn bản, do đó, nó có giá trị ít nhất là một thử, đặc biệt là vì nó là hoàn toàn miễn phí.

Link Download Phần mềm DEV-C ++

Link dự phòng Download Phần mềm DEV-C ++

Nếu các bạn không biết cách tải thì các bạn có thể xem video hướng dẫn tải chi tiết tại đây:  https://www.youtube.com/watch?v=n_tGwOBZGIw&t=147s

Nếu download bị giới hạn 24h thì mời các bạn xem video này:
 https://www.youtube.com/watch?v=bc6EAoy2mog&t=5
Ngoài ra các bạn có thể tải thêm các phân mềm liên quan khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook: https://www.facebook.com/groups/255116492090650
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!