Dowload game PES 2019 Full





PES 2019 là phiên bản mới của trò chơi Pro Evolution Soccer trong thể loại bóng đá chuyên nghiệp, được phát triển bởi Konami Digital Entertainment vào năm 2018 và phát hành cho nền tảng PC. Những người hâm mộ và người hâm mộ nổi tiếng của loạt trò chơi bóng đá nổi tiếng rất vui mừng cho bản phát hành cuối cùng của PES 2019 và FIFA 19! World Cup 2018 của Nga đã kết thúc, và đội bóng hàng đầu của Pháp đã xoay sở để lật đổ chiếc cúp có giá trị này với một cuộc chiến khó khăn với các cầu thủ Anh. World Cup 2018 của Nga rất thú vị và hấp dẫn, và đội tuyển quốc gia của chúng tôi đã có một ánh sáng chưa từng có. Nhưng tất cả các ngôi sao đều cho rằng thế giới bóng đá, như nó có lẽ và có lẽ, đã có thể chứng minh bản thân với thế giới trong cuộc cạnh tranh toàn cầu này? Hoàn toàn không! Mohammed Salah là một trong những cầu thủ rời khỏi cuộc thi không may mắn trong trận chung kết Champions League năm ngoái và ở vòng bảng của World Cup. Hàng chục người chơi khác trên khắp thế giới không thể trình diễn tiêu chuẩn thực sự của họ, bao gồm các ngôi sao như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, David De Gaia và những người khác. Nhiều người trong số những ngôi sao này thậm chí không lên tới đỉnh của nhóm. 



Loạt PSS 2019 tập hợp rất nhiều khoảnh khắc bóng đá tuyệt vời cho bạn. Phiên bản mới của trò chơi đã chứng kiến ​​sự bổ sung của 7 giải đấu hợp lệ từ Bỉ, Scotland, Đan Mạch, Thụy Sĩ, Nga, Bồ Đào Nha và Argentina, trong đó có thêm hàng trăm người chơi mới vào tập trước. Ngoài ra, có tổng cộng 11 kỹ năng và kỹ năng mới cho người chơi sẽ hiển thị sự khác biệt của mỗi người rõ ràng hơn. Bạn cũng phải nhớ rằng Ronaldinho Brazil, mà không nhìn vào người bạn của mình, đã gửi cho anh ta một đường chuyền chính xác và huyền diệu! Đây là một trong những đặc điểm mà một số ngôi sao được hưởng trong PES 2019. Nói cách khác, bằng cách sử dụng 11 tính năng mới này, phong cách của mỗi người chơi sẽ chính xác hơn nhiều so với trước đây. Kỹ năng lừa bóng và hiển thị các chuyển động kỹ thuật của người chơi hiện phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm vị trí của quả bóng và một số thuộc tính tinh tế và nhỏ khác. Vào năm 2019, Hệ thống Chuyển mạch Thông minh cũng rất thú vị và sáng tạo. Khi bóng đi ra ngoài, hệ thống phân tích có thể khéo léo xác định người chơi mệt mỏi và đưa ra đề xuất làm lựa chọn thay thế cho họ. Bây giờ, với việc chấp nhận một trong những đề xuất này, bạn nhanh chóng đưa người chơi ra khỏi trò chơi và gửi nó xuống đất, mà không bị gián đoạn trò chơi! Bên cạnh đó, chuyển động thuốc súng trên bãi cỏ được mô phỏng chính xác hơn nhiều so với trước đây, và lần này có thể nói rằng sự giống nhau của nó với thực tế là nhiều hơn bất cứ lúc nào khác.

Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7 SP1 / 8.1 / 10 – 64bit
CPU: Intel Core I5-3470 / AMD FX 4350
RAM: 4 GB
VGA: NVIDIA GTX 670 / AMD Radeon HD 7870 VRAM: 2 GB
DirectX: 11 . 0
Không gian ổ cứng Yêu cầu: 30 GB
Độ phân giải: 1280 × 720


Cấu hình đề xuất:

Hệ điều hành: Windows 7 SP1 / 8.1 / 10 – 64bit
CPU: Intel Core i7-3770 / AMD FX 8350
RAM: 8 GB
VGA: NVIDIA GTX 760 / AMD Radeon R9 270X VRAM: 4 GB
DirectX: 11.0
Hard Drive Space Required: 30 GB

Độ phân giải: 1920 × 1080


Hướng dẫn cài đặt game PES 2019:

1. Tải xuống, cài đặt, cập nhật và đăng nhập bằng phiên bản mới nhất của phần mềm Steam.
2. Tải xuống bản demo PES 2019 và chọn 2 part bấm vào giải nén nó vào C:/Program Files(x86)/Steam/steamapps/common/Pro Evolution Soccer 2019 Demo
3. Chạy phần mềm Steam và chạy trò chơi từ phần Thư viện.
Lưu ý: Nếu trò chơi không được xác định trong phần Thư viện, chỉ cần tìm kiếm Pro Evolution Soccer 2019 Demo trong phần Cửa hàng và sau đó nhấp vào Tải xuống bản demo. Bằng cách này, trò chơi của bạn sẽ được xác định ngay lập tức và được đặt trong phần Thư viện. Bây giờ bạn có thể chơi trò chơi một cách dễ dàng. Cần lưu ý rằng ở giai đoạn này, bạn phải kích hoạt.

Download game PES 2019:


=> Nếu các bạn không tải được xem video hướng dẫn chi tiết tại đây:
 https://www.youtube.com/watch?v=n_tGwOBZGIw&t=137s
Nếu download bị giới hạn 24h thì mời các bạn xem video này:

Ngoài ra các bạn có thể tải các game hay khác tại đây
Tham gia nhóm chia sẽ phần mềm trên facebook:
 https://www.facebook.com/groups/255116492090650

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Quay lại TRANG CHỦ

Xem các thủ thuật tin học tại Kênh Youtube

Để duy trì trang web bạn vui lòng click quảng cáo ủng hộ trước khi tải file

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN!